Vị trí tuyển dụng

CHUYỀN VIÊN TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch PR-Marketing theo ngân sách đã phê duyệt.
  • Tạo quan hệ và duy trì mối quan hệ với phóng viên, báo chí.
  • Lập và quản lý ngân sách cho hoạt động Marketing theo định hướng kinh doanh của Công ty.
  • Đề xuất xây dựng và cải tiến hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn Công ty.
  • Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, bảo vệ tốt nhất hình ảnh Công ty.
  • Lên ý tưởng, kế hoạch, triển khai các sự kiện và hoạt động truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp.
  • Tổ chức tham gia các chương trình của các hiệp hội trong ngành kiến trúc - thiết kế, các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng, …

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing, Quan hệ công chúng, Báo chí, Quản trị kinh doanh và các ngành khác có liên quan.
  • Yêu cầu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị, ưu tiên các ứng viên từng làm tại các Công ty bất động sản.
  • Kỹ năng viết bài truyền thông các tin tức, sự kiện của Công ty.
  • Kỹ năng: lên kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc; giao tiếp, ứng xử khéo léo.
  • Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
  • Tiếng Anh giao tiếp.

 

 

CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6.
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
  • Phúc lợi:
    Được tham gia chế độ BHXH theo quy định; Bảo hiểm sức khỏe.
    Được tham gia các hoạt động do Công ty tổ chức (tất niên, tân niên, Giáng sinh, 08/03, 20/10, ngày thành lập Công ty, sinh nhật, hoạt động thể thao, tình nguyện, team building,…).
    Thưởng theo hiệu quả công việc từ 14,15 tháng trở lên.
  • Phụ cấp khác :cơm trưa, điện thoại.
Xem thông tin khác