Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch PR-Marketing theo ngân sách đã phê duyệt.
Tạo quan hệ và duy trì mối quan hệ với phóng viên, báo chí.
Lập và quản lý ngân sách cho hoạt động Marketing theo định hướng kinh doanh của Công ty.
Đề xuất xây dựng và cải tiến hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn Công ty.
Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của Công ty.
Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, bảo vệ tốt nhất hình ảnh Công ty.
Lên ý tưởng, kế hoạch, triển khai các sự kiện và hoạt động truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp.
Tổ chức tham gia các chương trình của các hiệp hội trong ngành kiến trúc - thiết kế, các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng, …
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing, Quan hệ công chúng, Báo chí, Quản trị kinh doanh và các ngành khác có liên quan.
Yêu cầu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị, ưu tiên các ứng viên từng làm tại các Công ty bất động sản.
Kỹ năng viết bài truyền thông các tin tức, sự kiện của Công ty.
Kỹ năng: lên kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc; giao tiếp, ứng xử khéo léo.
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh giao tiếp.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
Phúc lợi: Được tham gia chế độ BHXH theo quy định; Bảo hiểm sức khỏe. Được tham gia các hoạt động do Công ty tổ chức (tất niên, tân niên, Giáng sinh, 08/03, 20/10, ngày thành lập Công ty, sinh nhật, hoạt động thể thao, tình nguyện, team building,…). Thưởng theo hiệu quả công việc từ 14,15 tháng trở lên.